Tuesday, June 2, 2009

MINAMALAS NGA NAMAAAAAAN!!!!!

"AAAAAAAAAARRRRRRRRRRGGGGGGGGGGHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!"
Sorry guys pero kailangan niyo akong pagbigyan. Sunud-sunod ko na itong isusulat. Yung mga late entries sa blog. PLEASEOHPLEASE!
May 5,2009. Nakipagkaibigan si Alexis Amigo sa amin. HM. I don't like her aura. Nung una pa lang eh. HAHAHAHA! Pati yung friends niya. Lahat! Aura sa Kostka H. Yung mga Bembongs! Ayoko sa kanila! Hahahaha! Except siempre sa Love one ni Karisse which is confirmed agad. Tapos yung processed crush ko. Tapos yung mga mababait dun. Bstaaa!
I am happy na rin kasi nagkatabi na kami ni Karisse. HAHAHAHA! WEE.
HM..
Eto. Ang hatest part ko. Ang sunud-sunod na pagkamalas ko.
May baon kasi akong ICE COLD MOCHA DRINK. Yun na kasi ang fave drink ko since grade 2! HAHAHAHA! Lalo na pag walang juice sa bahay! OHA! Hahahaha. Aba. Masarap kaya Try niyo! Bwahahaha! Nakakagising pa! May kape kasi eh. Duh! Kaya nga MOCHA eh. Pinaghatian namin ng Bes kong inumin to para sa Break.
So yun. Sinasabi ko sa inyo. Minalas talaga ako this day! As in totally absent-minded ako nitong araw na ito! SHET.
Una, Yun nga. Yung ice cold mocha. Sealed naman yung thumbler ko ewan ko lang bakit natapon pa rin
Pangalawa, Nung pag-uwi 3 pesos lang nabayad ko sa jeep. Hay nako! Ano ba yan! Bakit nangyari yun e alam ko 7 pesos yung nakuha ko sa wallet ko! WHUUUUT!
Pangatlo, naggym kasi ako. So ayun. Tapos nawala yung susi ko. WHEW! Buti may nakakita pa. Buti nalang talaga! THANK YOU, BRO!
At ang Pinakahuli, ang Finale, Eh yng nasira yung bag ko. SHET! Actually dun palang sa Katipunan sira na siya kaso yung isa lang hanggang nung nasa TCEV nako e natuluyan na siyang nasira. HAHAHAHA! Buti nalang pauwi at malapit nako sa bahay nun. Pero... May nakakita kaya nung pangyayaring nasira yung bag ko. Feeling ko meron e. NAKAKAHIYA talaga! (Binatukan ang sarili) AAAHHH! Ayoko na! I hate this! :
Pero alam niyo ba may nakita kaming KOREAN na gwapo. Magkaagaw nanaman kami ni Karisse. As usual. HAHAHAHAHA!:)) Yun lang ata ang swerte sa akin that day!
So ayun ang malas na araw ko nun. 5! Malas ang 5 sa akin! SHOOO AWAYYY! HAHAHAHA!
Ayaw mo rin bang maging malas katulad ko? Ano bang dapat gawin? HM. Magdasal ka nalang. O kaya tanungin mo kaya ang horoscope mo sa araw na yun. O kaya sa Feng Shui. Baka effective yun. Di ba?! HAHAHAHA!

No comments:

Post a Comment